Oncall FPT được biết đến là một tổng đài ảo tưởng được cung cấp qua nền tảng Cloud nhằm mang đến có khách hàng về những cuộc gọi điện chất lượng và tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về Oncall cũng như tại sao doanh nghiệp, tổ chức nào cũng nên sử dụng phần mềm này. Cùng fti.net khám phá ngay nhé!
Oncall FPT là gì?
Oncall FPT hay còn gọi là tổng đài ảo là một hệ thống điện thoại của doanh nghiệp cũng như toàn bộ dữ liệu trên điện toán đám mây – Cloud cũng như được kết nối bằng internet. Oncall còn có khả năng cung cấp được nhiều tính năng hơn so với hệ thống truyền thống cho phép người dùng quản trị được hệ thống một cách an toàn, tiết kiệm và đơn giản nhằm mang lại một giải pháp truyền thông được hợp nhất với doanh nghiệp như gọi điện thoại, video, gửi tin nhắn, hình ảnh,…
Thông thường dịch vụ của tổng đài ảo Oncall FPT bao gồm.
- Sử dụng dịch vụ tối ưu: Dịch vụ này có khả năng mang lại giải pháp cũng như cung cấp đến dịch vụ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng dựng hệ thống thoại một cách đơn giản.
- Hỗ trợ vận hành: Yếu tố này sẽ có đội ngũ Oncall FPT hỗ trợ quá trình vận hành cũng như xây dựng hệ thống thoại hiệu quả hơn.
- Đơn vị FPT cung cấp dịch vụ tổng đài ảo Oncall được sử dụng trải dài tại các tỉnh thành tại Việt Nam.
=>>> Xem thêm: Cung cấp dịch vụ tổng đài ảo Oncall FPT
Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng
Khả năng tăng hiệu quả công việc của nhân viên
Khi doanh nghiệp ứng dụng dịch vụ tổng đài ảo FPT chuyên nghiệp điều này cũng hỗ trợ năng suất của nhân viên tăng lên đáng kể. Bởi vì, doanh nghiệp sẽ sở hữu được số điện thoại tổng đài cố định nhằm hỗ trợ tất cả nhân viên có cùng một hệ thống liên lạc trung tâm rất dễ sử dụng.
Bên cạnh đó, tính chất trực tiếp của các cuộc gọi điện đều được hiển thị đầu số cố định. Từ đó tất cả nhân viên có thể tập trung hơn khi sử dụng liên lạc điện tử. Đồng thời quá trình chuyển tiếp cuộc gọi từ thiết bị này sang thiết bị khác bất kỳ ở nơi nào trong văn phòng rất dễ dàng.
Giao tiếp nhanh chóng, chính xác
Số tổng đài được sử dụng cố định nhằm đảm bảo được khách hàng có thể giao tiếp ngay tức thì. Thao tác xử lý và truy vấn cũng được tăng lên hiệu quả. Từ lời nói cũng dần trở nên thuyết phục hơn so với những lời nói khá khô khan. Điều này có tác dụng khá mạnh mẽ đến tâm lý của khách hàng, đối tác trong quá trình làm việc.
Nâng cao nhận diện thương hiệu
Bên cạnh đó, tổng đài được thiết lập đầu số cố định kết hợp với logo, slogan cũng như văn hóa nhằm tạo nên nét đặc trưng của doanh nghiệp. Đồng thời giúp xây dựng được sự tin cậy từ các khách hàng.
So sánh giữa Oncall FPT và PBX truyền thống
Oncall FPT | PBX truyền thống |
️ Có khả năng tối ưu ngân sách đầu tư lúc đầu. | ️Cần sử dụng nguồn ngân sách khá lớn để đầu tư cơ sở hạ tầng |
Quá trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. | Tốn khá nhiều thời gian cho việc triển khai. |
️ Mở rộng phạm vi sử dụng hệ thống không phải cần giới hạn. | ️ Quá trình mở rộng hệ thống khá phức tạp và đắt. |
️ Được miễn phí cước gọi trong phạm vi nội bộ. | ️ Phát sinh chi phí cước khi gọi nội bộ. |
️ Tối ưu nhân lực quản trị hệ thống tổng đài đơn giản và hiệu quả | ️ Đòi hỏi phải có đội ngũ IT quản trị hệ thống. |
️ Vẫn có thể giữ đầu số số điện thoại mà không cần phải thay đổi khi di chuyển hoặc mở rộng văn phòng. | ️ Cần phải thực hiện thay đổi đầu số khi chuyển dời hoặc mở rộng quy mô hoạt động của văn phòng |
Bảng giá dịch vụ Oncall FPT
CÁC DỊCH VỤ | ONCALL MINI | ONCALL 1 | ONCALL 2 | ONCALL 3 | ONCALL 4 | ONCALL 5 |
Mở rộng máy nhánh (extension) | 5 | 10 | 20 | 50 | 100 | >100 |
Thời gian lưu trữ ghi âm | 30 ngày | 30 ngày | 30 ngày | 30 ngày | 30 ngày | 30 ngày |
Cuộc gọi đồng thời | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn | Không giới hạn |
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800, đầu số cố định và đầu số mobile trunk | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Định tuyến cuộc gọi | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Chuyển tiếp cuộc gọi | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Ghi âm cuộc gọi thoại | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Ghi âm cuộc gọi video | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Thoại hội nghị | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Kết nối và gọi nội bộ | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí | Miễn phí |
Chặn cuộc gọi | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
Nhận thư thoại qua email | √ | √ | √ | √ | √ | √ |
=>>> Xem thêm: Tổng đài ảo là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp?
Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin về dịch vụ tổng đài ảo Oncall FPT cũng như bảng báo giá uy tín được cung cấp tại đơn vị fti.net. Nếu bạn còn có thắc mắc hay nhu cầu cần tư vấn dịch vụ này hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!