Hiện nay thì dịch vụ Call Center của Leeon Tech đang được sử dụng một cách phổ biến và cũng là phần quan trọng không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Với dịch vụ tổng đài Call Center của Leeon Tech sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động kết nối tư vấn và giải đáp các thắc mắc hay bán sản phẩm thông qua điện thoại.
Giới thiệu về tổng đài Call Center
Tổng đài Call Center sử dụng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại
Tổng đài Call Center là trung tâm chăm sóc khách hàng dùng hình thức giao tiếp chính qua điện thoại. Những nhân viên Call Center sẽ tiếp nhận cuộc gọi đến hay thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng.
Chức năng chính của Call Center đó là cung cấp các dịch vụ của doanh nghiệp, hỗ trợ những thông tin liên quan tới sản phẩm. Không những thế thì Call Center cũng hỗ trợ dùng ở trong những mô hình như: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, Marketing và khảo sát.
Tầm quan trọng của tổng đài Call Center với doanh nghiệp
Với tổng đài Call Center thì khách hàng có thể liên hệ để đưa ra các thắc mắc, khó khăn của mình với mong muốn rằng nhà cung cấp dịch vụ có thể xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Đối với những doanh nghiệp Call Center cũng chính là đầu mối liên lạc trực tiếp với các khách hàng. Thông qua các cuộc gọi thì doanh nghiệp sẽ biết được khách hàng có mong muốn gì về sản phẩm hoặc khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ ra sao. Nhờ đó thì doanh nghiệp cũng đưa ra được các điều chỉnh một cách kịp thời có tác dụng thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn và vận hành mượt mà hơn.
Một Call Center hoạt động hiệu quả có tác dụng tăng doanh số bán hàng và tạo độ tin cậy của doanh nghiệp với khách hàng, tối ưu hóa hoạt động đồng thời tăng tính cạnh tranh với những đối thủ khác.
Tóm lại thì Call Center chính là phần quan trọng không thể thiếu của doanh nghiệp có tác dụng nâng cao hình ảnh, thương hiệu đồng thời giúp tiếp cận bền chặt hơn với các khách hàng.
Call Center là đầu mối liên lạc trực tiếp với các khách hàng
Lợi ích khi dùng Call Center của Leeon Tech
Với việc kết hợp sử dụng Call Center có tác dụng giúp những điện thoại viên giảm áp lực công việc đồng thời giúp cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trơn tru hơn, Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng Call Center:
- Hỗ trợ nhanh nhất cho các khách hàng
Call Center chính là đường dây liên lạc đầu tiên mà khách hàng dùng khi gặp phải các vấn đề liên quan tới dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Khi mà khách hàng gọi điện thì họ đều muốn nhận được sự trợ giúp ngay lập tức. Chính vì thế nhờ vào dịch vụ tổng đài Call Center mà doanh nghiệp có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ Call Center hoạt động 24/7 nên luôn sẵn sàng giải đáp các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Tối ưu hóa năng suất làm việc
Các khách hàng có thể gọi điện tới tổng đài nhằm truy vấn bất kỳ thời gian nào ở trong ngày và những điện thoại viên thì không có khả năng làm việc được 24/7. Chính vì thế nên việc dùng Call Center có tác dụng giúp cho doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề bằng cách cung cấp dịch vụ đến khách hàng toàn thời gian.
Dịch vụ có tác dụng nâng cao năng suất làm việc của các điện thoại viên và giúp cho các khách hàng có thể nhận được câu trả lời bất kỳ thời gian nào đồng thời thì nó cũng có thể thực hiện những truy vấn, cài đặt lịch hẹn, bán hàng… liền mạch.
Với việc dùng Call Center sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn chi phí vận hành. Doanh nghiệp sẽ không cần thuê thêm nhiều điện thoại viên nhằm xử lý những cuộc gọi, thuê địa điểm làm việc, định tuyến cuộc gọi mà chỉ cần sử dụng dịch vụ Call Center thì mọi vấn đề sẽ được triệt để giải quyết.
Khi sử dụng Call Center giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
- Tạo sự chuyên nghiệp cho công ty
Có tới hơn 40% khách hàng muốn được hỗ trợ nhằm để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải một cách nhanh chóng. Với việc họ được chăm sóc đúng như mong muốn sẽ giúp cho hình ảnh của công ty trở nên chuyên nghiệp và uy tín hơn.
Dịch vụ tổng đài Call Center tạo nên một công cụ tiếp thị với mức chi phí thấp và rất tuyệt vời dó đáp ứng được mọi truy vấn bán hàng. Doanh nghiệp có khả năng kết nối và thu thập được nhiều khách hàng tiềm năng từ đó tăng khả năng chốt được nhiều giao dịch với cách tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua tổng đài Call Center hoạt động 24/7.
- Khả năng kết nối nội bộ nhanh chóng, dễ dàng
Doanh nghiệp dùng Call Center sẽ giúp những nhân viên ở trong công ty có thể liên lạc dễ dàng với nhau một cách nhanh chóng. Ngoài ra thì nhân viên có thể thực hiện cuộc gọi một cách dễ dàng ngay trên điện thoại di động ở mọi nơi.
- Kiểm soát chất lượng của đội ngũ điện thoại viên
Tất cả những cuộc gọi đến và cuộc gọi đi thông qua tổng đài Call Center sẽ đều được ghi âm lại và lưu trữ ở trong lịch sử cuộc gọi. Thông qua đây thì nhà quản lý có thể kiểm soát dễ dàng chất lượng làm việc của các điện thoại viên.
Những loại cuộc gọi trong Call Center của Leeon Tech
Trong Call Center có những loại cuộc gọi đó là:
- Tổng đài nội bộ (In-house Call Center)
Doanh nghiệp sở hữu, điều hành tổng đài riêng của mình từ mọi hoạt động cho tới việc tuyển Agents.
- Tổng đài thuê ngoài (Outsourced Call Center)
Doanh nghiệp thuê bên thứ 3 thay mặt mình xử lý những cuộc gọi nói chung là để giảm chi phí hoạt động với cách loại bỏ gánh nặng thuế và đào tạo những Agents của tổng đài cũng như đầu tư, cập nhật công nghệ của tổng đài Call Center,
- Tổng đài nước ngoài (Offshore Call Center)
Những hoạt động ở trong Call Center của doanh nghiệp được thuê bởi một tổ chức ở quốc gia khác thường là để tiết kiệm tiền lương và cung cấp dịch vụ 24/7.
Tuy vậy với giải pháp này thường gặp trở ngại đó là: Giảm sự hài lòng của khách hàng vì vấn đề ngôn ngữ và thiếu kiến thức về công ty, sản phẩm hay dịch vụ do khoảng cách vị trí địa lý.
- Tổng đài ảo (Virtual Call Center)
Những Agents được phân tán theo vị trí địa lý và trả lời những cuộc gọi bằng cách dùng công nghệ Call Center Cloud. Những Agents có thể được đặt ở trong những nhóm nhỏ hơn tại những văn phòng khác nhau hay thậm chí tại nhà riêng của họ.
Các tính năng nổi bật của Call Center đem lại
Call Center cũng có nhiều tính năng nổi bật
Tổng đài Call Center giữ cho những hoạt động, quy trình xử lý cuộc gọi có tác dụng nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp nhờ có những tính năng nổi bật đó là:
- Đáp ứng được những cuộc gọi, trao đổi thông tin ra, vào của nội bộ.
- Phân hệ ACD với khả năng phân phối tự động tới những bàn điện thoại viên.
- Phân hệ IVR có thể tự động trả lời theo các yêu cầu của những khách hàng bằng cách nhấn bàn phím.
- Phân hệ Voicemail cung cấp những tiện ích như lưu, quản lý hộp thư thoại, file ghi âm với những tình huống bận hay những cuộc gọi nhỡ.
- Phân hệ Conference hỗ trợ chức năng quản lý, đào tạo và điều khiển những cuộc hội thoại. Mỗi cuộc hội thoại có thể lên tới hàng trăm người. Vì thế, những công ty có thể dễ dàng họp hội nghị thường kỳ, thường niên qua những cuộc hội thoại.
- Phân hệ MOH có tác dụng quản lý, thay đổi nhạc chờ khi có cuộc gọi đến hoặc giữ cuộc gọi.
- Phân hệ SMSC cho phép tự kết nối tới những SMS quản lý được những tin nhắn nhận được.
- Phân hệ quản lý lịch có tác dụng sắp xếp lịch làm việc có thể tạo hay upload những lời loại trong nhiều tình huống.
- Phân hệ báo cáo khi dùng phân hệ này có thể dễ dàng báo cáo tình hình bán hàng, báo có chi tiết những khách hàng tiềm năng.
Hiện nay thì Leeon Tech tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tổng đài Leeon Tech cho những doanh nghiệp. Leeon Tech sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp nhằm tối ưu giải pháp theo từng nghiệp vụ doanh nghiệp cung cấp.