DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH TRÊN NỀN IP ĐẦU SỐ 888; 999; 555X.XXXX
Chất lượng thoại tốt.
Tiết kiệm chi phí cuộc gọi.
Thủ tục triển khai đơn giản, thời gian triển khai và lắp đặt dịch vụ nhanh chóng.
Đơn giản trong việc quản lý nhiều chi nhánh hoặc mở rộng hệ thống.
Gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh của công ty và không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Được lựa chọn đầu số điện thoại: (mã vùng) + 888(999;555)X.XXXX theo sở thích.
Quy hoạch thống nhất đầu số: doanh nghiệp có thể quy hoạch 1 số điện thoại duy nhất cho toàn quốc, thuận tiện cho khách hàng giao dịch, PR và quảng cáo cho công ty.
Một đầu số có thể thực hiện không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời ra/vào.
Giữ nguyên đầu số khi di dời, mở rộng văn phòng.
Dễ dàng theo dõi online chi tiết các cuộc gọi và cước phí phát sinh hàng ngày.
Nâng cao tính bảo mật của hệ thống
- Tránh tình trạng bị nghe lén, trộm cước.
- On, Off chiều gọi đi quốc tế theo yêu cầu.
Nhiều dịch vụ cao cấp: 3CX, Call center, Contact Center, Hội nghị truyền hình mang lại nhiều giá trị tiện ích cho người dùng.
DỊCH VỤ HOTLINE 1800, 1900
Có thể gọi từ bất kỳ nơi nào trên toàn quốc mà chỉ cần nhớ một đầu số liên lạc duy nhất. Dễ dàng cho việc quảng bá và tăng độ nhận diện thương hiệu.
HOTLINE 1800
Miễn cước cho người gọi.
Hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng.
Khuyến khích khách hàng gọi vào giới thiệu và hỗ trợ sản phẩm.
HOTLINE 1900
Tính cước cho người gọi.
Giúp doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kinh doanh qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc giải trí một cách phổ biến và chuyên nghiệp.
DỊCH VỤ TIN NHẮN
SMS BRANDNAME
Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, tăng mức độ chú ý, nhận biết thương hiệu của khách hàng.
Dịch vụ tin nhắn bao gồm:
- Tin nhắn quảng cáo, tiếp thị.
- Tin nhắn chăm sóc khách hàng.
TIN NHẮN MO-MT
Khách hàng gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (được gọi là MO) đến đầu số 8×00 sẽ nhận được một tin nhắn (hoặc nhiều hơn một) tin nhắn trả về (được gọi là MT) theo nội dung khách hàng yêu cầu.
Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp:
- Cung cấp nội dung di động: nhạc chuông, hình nền, game;
- Cung cấp thông tin cần biết: xổ số, chứng khoán, thời tiết, giá vàng;
- Chương trình khuyến mãi: gửi thông tin về chương trình khuyến mãi và mã giảm giá;
- Tương tác với khách hàng qua truyền hình và phát thanh: kết hợp hình thức nhắn tin trong chiến dịch của doanh nghiệp.