Khám Phá Tất Tần Tật Về Dịch Vụ Tổng Đài Ảo

Các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay đang dần có xu hướng sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thay vì tốn nhiều tiền bạc để xây dựng tổng đài truyền thống. Với tính năng đa dạng, thay thế được nhiều nhân viên làm việc đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng triệt để đường dây tổng đài, tổng đài ảo đang là sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Song, không phải đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo nào cũng chất lượng, giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp uy tín thì được bỏ qua bài viết của Oncall FPT dưới đây nhé!

Dịch vụ tổng đài ảo đang thay thế phương thức truyền thống

Như đã đề cập trong phần giới thiệu, không quá khó để chúng ta nhận ra rằng khi gọi điện cho một doanh nghiệp thì điều đầu tiên chúng ta nghe được là hướng dẫn bấm số ứng với từng mục đích cụ thể. Đó là biểu hiện của ứng dụng dịch vụ tổng đài ảo. Vì sao vậy?

Chi phí nhân sự là 0đ

Một dịch vụ tổng đài ảo thông minh hoàn chỉnh sẽ được cài đặt đa dạng các chức năng hơn cả một tổng đài truyền thống bình thường và vận hành thông qua Internet mà không cần bất kì sự can thiệp của nhân viên. Điều này tạo ra một lợi thế không nhỏ cho các doanh nghiệp tầm trung muốn xây dựng hệ thống tổng đài mà kinh tế eo hẹp.

Xem thêm:  Lắp Đặt Tổng Đài IP

Hệ thống luôn sẵn sàng

Khi sử dụng hệ thống tổng đài mạng viễn thông, sẽ rất khó khăn để khắc phục nhanh chóng tình trạng mất quyền truy cập do nguyên nhân mất điện hoặc những sự cố bất ngờ khác. Tuy nhiên, với tổng đài ảo, điều này không đáng lo ngại bởi lẽ hệ thống của nó luôn sẵn sàng, hoạt động bình thường ngay cả trong những trường hợp ngoài ý muốn xảy đến. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao năng suất, hiệu quả cũng như chất lượng phục vụ.

Tính năng đa dạng, tiện lợi

Một điều vô cùng tiện lợi là tổng đài ảo có thể liên kết với bất kì thiết bị nào từ điện thoại, laptop, máy tính bảng,… miễn là có kết nối Internet. Vì thế, nhân viên không nhất thiết phải trực tổng đài liên tục mà có thể tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng ở bất kì đâu. Điều này giải quyết được vấn đề công tác xa hoặc không có người túc trực. 

Hơn nữa, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên chuyên môn đúng với mục đích liên hệ của mình thông qua nút ấn trên trang web. 

Ngoài ra, công ty cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ cung cấp cho doanh nghiệp quyền sử dụng một số tình năng độc quyền như thiết lập lời chào, hướng dẫn, lưu trữ cuộc gọi, thống kê cuộc gọi,… Từ đó, doanh nghiệp có thể tận dụng triệt để tổng đài ảo, gia tăng chất lượng.

Cước phí tiết kiệm

Doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định để thuê dịch vụ tổng đài ảo là đã có cho mình một phương tiện giao tiếp với khách hàng cước phí rẻ, chi phí khác ít mà chất lượng tốt hơn, tiện dụng hơn thay vì tổn hao tiềm lực cho tổng đài truyền thống.

Linh động trong mọi hoàn cảnh

Dịch vụ tổng đài ảo giá rẻ đang là mối quan tâm hàng đầu cho việc kết nối với khách hàng của các doanh nghiệp. Chỉ tốn ít chi phí nhưng lại có thể thực hiện cuộc gọi từ khắp nơi với điều kiện vô cùng đơn giản là truy cập Internet, bấm gọi thông qua trình duyệt web.

Xem thêm: Bán hàng qua video call: xu thế mới để doanh nghiệp tăng trưởng

Dễ dàng mở rộng

Khi sử dụng phương thức truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mở rộng quy mô, nâng cấp chất lượng. Điều này đối với tổng đài ảo lại vô cùng dễ dàng, mọi thứ có thể thay đổi hoặc nâng cấp chỉ cần thông qua một thiết bị kết nối mạng. 

Nhân tố nào quyết định giá của dịch vụ tổng đài ảo

Khi thuê dịch vụ tổng đài ảo, bạn sẽ được thông báo cụ thể từng điều khoản tác động đến giá của nó. Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có quy định riêng về vấn đề này nhưng nhìn chung sẽ phụ thuộc và những nhân tố sau:

  • Số người sử dụng: Thông thường khi thuê dịch vụ, doanh nghiệp sẽ lựa chọn các gói giới hạn người sử dụng như 5 người, 10 người,… giới hạn càng ít thì càng rẻ nên tùy thuộc vào quy mô, kinh phí của mình để lựa chọn loại hình gói phù hợp.
  • Tính năng mở rộng: Chắc chắn rằng các tính năng thiết yếu của một tổng đài thông thường sẽ được cung cấp theo gói ban đầu. Thế nhưng một số tính năng mở rộng, hỗ trợ nhiều hơn cho hoạt động quản lý thì cần phải trả phí thêm.
  • Chi phí phát sinh: Khi tình trạng đầy bộ nhớ lưu trữ hay hết thời hạn sử dụng tính năng xảy ra, doanh nghiệp cần trả thêm khoản phí bổ sung để tiếp tục sử dụng.
  • Cách thức thanh toán: Tuỳ thuộc vào doanh nghiệp muốn sử dụng dài hạn hay ngắn hạn mà ưu đãi nhận được cũng khác nhau. 

Như vậy, bài viết trên vừa chia sẻ cho bạn kiến thức cụ thể về một dịch vụ được ưa chuộng hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì thêm hay muốn tìm địa chỉ dịch vụ thuê tổng đài ảo uy tín, bạn có thể liên hệ với Oncall FPT để được hỗ trợ nhé!