KHUYẾN MÃI ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900

I. GIỚI THIỆU VỀ ĐẦU SỐ 1900

Dịch vụ đầu số 1900 là dịch vụ mà đầu số chỉ có chức năng tiếp nhận cuộc gọi không có chức năng gọi ra. Doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được chi trả một phần cước phát sinh khi khách hàng gọi tới. Thích hợp cho các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh làm hotline dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng hoặc các chương trình thương mại, giải trí, cung cấp nội dung…

II. CÁC ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐẦU SỐ 1900

  • Có thể gọi từ bất kỳ nơi nào chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất
  • Dễ dàng quảng bá truyền thông với một đầu số 1900 duy nhất trên toàn quốc
  • Hạn chế tối đa việc rò rỉ thông tin gọi đi và đến ngay tại công ty
  • Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn và giải trí
  • Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí tùy theo mức phí cam kết và yêu cầu
  • Tích hợp tích năng quản lý khách hàng và nhân viên, thống kê dowload ghi âm cuộc gọi
  • Phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân sử dụng làm hotline tư vấn

III. ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN SỬ DỤNG ĐẦU SỐ 1900 ?

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp đều có thể sử dụng đầu số 1900 với rất nhiều mảng dịch vụ hay mục đích khác nhau như: Hotline chăm sóc khách hàng, đặt hàng, bảo hành, tư vấn dịch vụ( y tế, sức khỏe, giáo dục.. Tra cứu thông tin, làm đường dây nóng hotline, các chương trình game show, chương trình bình chọn giải trí.

Hơn thế với đầu số 1900 rất thích hợp với các công ty, tổ chức doanh nghiệp làm hotline tư vấn dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mại như: Chứng Khoán, Du Lịch, Bất Động Sản, Bán Hàng, Call Center…

IV. SỰ KHÁC NHAU GIỮA ĐẦU SỐ 1900 VÀ 1800


Bảng So Sánh
Đầu số 1900 Đầu số 1800
So sánh cước gọi vào 1900 – 1800 Giá cước khi KH gọi vào 1900:
➩ Người gọi vào đầu số 1900 sẽ mất tiền và tự trả phí phát sinh của cuộc gọi
➩ KH gọi vào đầu số 1900 có nhiều mức cước khác nhau. VD: giá cước 1.000 đ, 5.000 đ, 8.000 đ/ phút. KH gọi vào sẽ mất số tiền tương ứng
Giá cước khi KH gọi vào 1800:
➩ Người gọi vào 1800 sẽ được miễn phí và Công ty, doanh nghiệp đăng ký 1800 sẽ phải trả cước phí cho KH.
➩ Công ty, doanh nghiệp đăng ký 1800 sẽ phải trả phí khoảng 1.000 đ/ phút khi KH gọi vào
So sánh chi phí sử dụng 1900 – 1800 Chi phí thuê bao hàng tháng đầu số 1900
➩ Chi phí duy trì đầu số 1900
➩ Chi phí thuê, xây dựng hệ thống tổng đài
➩ Đầu số 1900 chỉ có duy nhất 2 phí duy trì trên
Chi phí thuê bao hàng tháng đầu số 1800
➩ Chi phí duy trì đầu số 1800
➩ Chi phí thuê, xây dựng hệ thống tổng đài
➩ Chi phí phát sinh: KH gọi vào 1800 được miễn phí -> Công ty sẽ phải trả phí
Bảng so sánh cuộc gọi vào giữa hai đầu số 1900 và 1800

V. CÓ NÊN DÙNG ĐẦU SỐ 1900 ???

  • Có tới 99% khách hàng của FPTTelecom phản hồi là tăng ít nhất 70% số lượng cuộc gọi đến và tăng tới 58% tỷ lệ chốt đơn so với số di động như trước kia.
  • Việc sử dụng đầu số 1900 thể hiện sự chuyên nghiệp cho một công ty một tổ chức doanh nghiệp, tạo được niềm tin với khách hàng
  • Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho phần tổng đài vật lý. Hãy đăng ký và lựa chọn, phần còn lại hãy cứ để FPT lo.
  • Ngoài ra khách hàng còn được hưởng một phần cước phí do khách hàng gọi tới phát sinh từ nhà mạng.

VI. MỨC CƯỚC ĐẦU SỐ 1900 LÀ BAO NHIÊU

Có khá nhiều chủ doanh nghiệp sẽ lo đến phần này. Tuy nhiên, quý vị hãy yên tâm về mức cước phí này vì:

  • Mỗi một đầu số gọi đến sẽ có mức cước khác nhau do từng đầu số nhà mạng ( Viettel, VNPT, Mobi, Gtel…Mức cước sẽ có giá từ 1000 Vnd đến 8000 Vnd mức cước này là do đơn vị mua đầu số thỏa thuận với nhà mạng.
  • Cách tính cước khi khách hàng gọi vào theo blog 1 phút + 1 phút
  • Đơn vị đăng ký đầu số sẽ được nhà mạng sẽ được chiết khấu từ 20-35% trên cước phí gọi vào.

VII. CÁCH NHẬN CHIẾT KHẤU TỪ NHÀ MẠNG NHƯ THẾ NÀO?

  • Cuối tháng nhà mạng sẽ gửi cho doanh nghiệp đăng ký đầu số 1900 bảng đối soát về doanh thu cước phí phát sinh tháng đó.
  • Ví dụ khách hàng đăng ký đầu số 19006xxx cước phí 2000 Vnd/ phút mức chiết khấu 30%. Trong 1 tháng tổng phút gọi là 2000 phút thì doanh số bằng 2000 phút * 2000 Vnd * 30% =1,200,000 Vnd.
  • Khách hàng kiểm tra lại và xuất hóa đơn doanh thu cước gọi gửi cho nhà mạng
  • Nhà mạng sẽ kiểm tra hóa đơn và thanh toán cho doanh nghiệp đăng ký đầu số.

VIII. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI 1900

  • Công nghệ Voice IP hiện đại ( Kết nối qua mạng internet mà không cần hệ thống hạ tầng phức tạp.
  • Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi
  • Không giới hạn máy nhánh
  • Hệ thống bảo mật cao cấp
  • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động
  • Quản lý đơn giản dễ dàng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Gọi tự động

IX. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ ĐẦU SỐ 1900 VÀ TỔNG ĐÀI 1900

  • Qúy khách hàng gọi ngay hotline: 0888731333 để gặp chuyên viên tư vấn
  • Đặt lịch trên website: fti.net.vn
  • Đặt lịch trên Fanpage: Oncall – FPT
  • Email: haht3@fpt.com.vn

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ FPT trong suốt thời gian qua. Với phương châm ” Khách hàng là số 1″ FPT sẽ cải tiến dịch vụ cũng như qui trình chăm sóc khách hàng ngày càng tối ưu hơn nhằm đáp ứng lại sự quan tâm và ủng hộ từ phía quí khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!