Phần Mềm Tổng Đài Ảo Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

Hệ thống hoạt động liên tục

Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật, cùng với sự nâng cao trong chất lượng cuộc sống, con người đang ngày càng ưu tiên hơn các tiện ích, dịch vụ ảo để có thể tối giản hóa các thủ tục, cũng như hỗ trợ được người dùng tối đa một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Hiểu điều này, các nhà mạng đã thực hiện nghiên cứu để đưa ra các hệ thống hỗ trợ thông qua các phầm mềm tổng đài ảo. VNPT cũng không phải là ngoại lệ. Cùng Oncall FPT tìm hiểu ngay để tìm ra những ưu điểm của hệ thống mới này nhé!

Oncall FPT là gì?

Tại sao phần mềm tổng đài ảo VNPT lại là làn gió mới trong ngành viễn thông

Hiện nay, trong cuộc sống hiện đại, hệ thống tổng đài ảo đã dần trở nên thân quen hơn với chúng ta. Theo những nghiên cứu gần đây, đây là một phương pháp hiện đại, tiên tiến cho phép các các nhân viên phụ trách thay vì phải trực tại văn phòng thì họ hoàn toàn có nhận các cuộc gọi cũng như thực hiện các thao tác hỗ trợ từ xa nếu cần thiết.

Điều này không chỉ giải quyết được vấn đề thường xuyên phải túc trực tại văn phòng của các nhân viên mà còn mang lại lợi ích cho người dùng bởi họ không cần phải đến trực tiếp các điểm chi nhánh của VNPT mỗi khi gặp các hỏng hóc. 

Thông thường, phần mềm tổng đài ảo VNPT sẽ được liên kết một cách dễ dàng với bất kỳ thiết bị di động nào chỉ với điều kiện hoàn toàn đơn giản đó là đảm bảo việc thiết bị có kết nối với mạng Internet. Bởi vậy, khi có nhu cầu, các cá nhân, daonh nghiệp chỉ cần chuẩn bị một thiết bị điện thoại di động và cài đặt sẵn phần mềm đi kèm là có thể sử dụng được dịch vụ này. 

Xem thêm: Lắp Đặt Tổng Đài IP 

Cách thức làm việc của hệ thống phần mềm tổng đài ảo như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường, thông thường, hai loại phần mềm thường được sử dụng để hỗ trợ người dùng bao gồm phần mềm tổng đài ảo trả phí phần mềm tổng đài ảo miễn phí. Tùy vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn gói sao cho phù hợp. 

Sau khi đã tìm được gói phần mềm phù hợp với mong muốn, chúng ta cần lựa chọn một nhà cung cấp VoIP để có thể liên kết với thiết bị mà nhân viên sử dụng.

Từ đó, hai bên có thể thực hiện các cuộc hội thoại nhằm mục tiêu, trao đối thông tin một cách dễ dàng. Bên cạnh các cuộc gọi, hệ thống phần mềm tổng đài ảo còn hỗ trợ thêm các chắc năng khác như phân luồng cuộc gọi hay thực hiện định tuyến cuộc gọi, ….

Những lợi ích khổng lồ mà dịch vụ tổng đài ảo VNPT mang lại cho người dùng

Tổng đài ảo mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Dưới đây OncallFPT sẽ giới thiệu những điểm nổi bật nhất cho người dùng có thể tham khảo khi cần chọn lựa giữa tổng đài truyền thống mà tổng đài ảo VNPT. 

Phần mềm sở hữu hệ thống hoạt động thông suốt, luôn luôn sẵn sàng trong trạng thái ổn định nhất

Đây là một điểm lợi thế của dịch vụ tổng đài ảo mà khó tổng đài truyền thống nào có thể đáp ứng được. Thông thường, với hệ thống bình thường, sẽ rất khó khăn để khắc phục nhanh chóng tình trạng mất quyền truy cập do nguyên nhân lỗi đường truyền, mất điện nguồn hay những trường hợp sự cố bất ngờ khác.

Tuy nhiên, các vấn đề nêu trên đã được khắc phục một cách nhanh chóng với tổng đài ảo. Với dịch vụ tổng đài ảo,  điều này không đáng lo ngại bởi sở hữu hệ thống luôn sẵn sàng, hoạt động bình thường ngay cả trong những trường hợp ngoài ý muốn xảy đến. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể đảm bảo được năng suất, hiệu quả cũng như chất lượng phục vụ.

Dễ dàng sử dụng với các tính năng đa dạng, tiện lợi

Dịch vụ phần mềm tổng đài ảo đang là mối quan tâm hàng đầu cho việc kết nối với khách hàng của các doanh nghiệp. Chỉ tốn ít chi phí nhưng lại có thể thực hiện cuộc gọi từ khắp nơi với điều kiện vô cùng đơn giản là truy cập Internet, bấm gọi thông qua trình duyệt web.

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể tận dụng triệt để tổng đài ảo, gia tăng chất lượng bởi các công ty cung cấp dịch vụ tổng đài ảo sẽ hỗ trợ mang tới cho người dùng của họ thêm các đặc quyền như thiết lập lời chào, hướng dẫn, lưu trữ cuộc gọi, thống kê cuộc gọi,… .

Ngoài ra, không ít người lo lắng về khả năng kết nối của các phần mềm tổng đài ảo. Tuy nhiên, thực tế ngày nay, chỉ cần sở hữu một thiết bị thông minh như máy tính, điện thoai hay laptop có kết nối với mạng internet, người dùng hoàn toàn có thể liên kết được với hệ thống phần mềm này này và nhận sự hỗ trợ một cách nhanh chóng, thuận tiện bởi những nhân viên có chuyên môn, trình độ cao trong lĩnh vực này.

Không chỉ vậy, đối với nhân viên tổng đài, họ sẽ không còn cần dành thời gian cả ngày tại văn phòng để trực hệ thống nữa mà hoàn toàn yên tâm bởi bất kỳ cuộc gọi nào tới tổng đài thì các nhân viên vẫn có thể tiếp nhận trực tiếp một cách nhanh chóng dễ dàng. 

Xem thêm: Bán hàng qua video call: xu thế mới để doanh nghiệp tăng trưởng

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu cho người đọc về những ưu điểm mà hệ thống dịch vụ tổng đài ảo mang tới cho người dùng. Ngoài ra còn rất nhiều những điểm vượt trội khác, dưới đây là bảng tổng hợp để khách hàng có thể cân nhắc trong việc lựa chọn giữa tổng đài ảo và tổng đài thường